NS, CS: Sỹ Luân giao lưu cùng trẻ mồ côi tại chùa Long Thạnh

Thứ bảy - 12/04/2014 08:18
Cuối tháng 03 vừa qua, Sỹ Luân cùng những người bạn nghệ sĩ của mình đã tổ chức buổi đến thăm, tặng quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 200 trẻ em (đủ mọi lứa tuổi) tại chùa Long Thạnh (tỉnh Long An).
NS, CS: Sỹ Luân giao lưu cùng trẻ mồ côi tại chùa Long Thạnh
Các em đã có được một ngày vui trọn vẹn khi cùng giao lưu âm nhạc với ca sĩ Sỹ Luân. Bằng sự khéo léo & hòa đồng của mình, anh đã xóa nhòa mọi khoản cách. Các bạn nhỏ thoải mái cười đùa, cùng hát, cùng nhảy & cùng thể hiện hết mình những đam mê, sở thích của chính bản thân.

Xúc động trước cảm xúc hồn nhiên này của các em, Sỹ Luân cho hay: “Tôi và những người bạn của mình đã quyết định sẽ chọn ngày 29 định kỳ mỗi cuối tháng, đến tặng quà, khám bệnh và giao lưu âm nhạc với các em. Tôi muốn san sẽ phần nào những khó khăn với thầy trụ trì. Ngoài ra, tôi cũng sẽ tài trợ Bếp ăn tình thương với 300 phần cơm nhân ái dành cho các cụ già lớn tuổi, neo đơn và những người tâm thần trên địa bàn tỉnh Long An”.

Hiện tại, trong khuôn viên chùa, Thầy Thích Quảng Tâm (trụ trì) cùng các Mạnh Thường Quân đã xây được một trường học khang trang gồm cả 3 cấp, mang tên: Trường tiểu học – Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Bồ Đề Phương Duy.

Đây là tâm huyết và là cả một quá trình hơn 10 năm vất vả, 10 năm không ngừng nỗ lực của chính Thầy trụ trì với mong mỏi: 200 đứa con của mình được học hành đến nơi đến chốn như bao trẻ em khác. Trong dự định sắp tới, nếu đủ Duyên và có thêm điều kiện cùng nhiều hỗ trợ từ các tấm long nhân ái, Thầy sẽ sửa sang nơi ăn chốn ở tươm tất hơn cho các con của mình.

Quý vị hảo tâm gần xa, nếu muốn chung tay giúp đỡ xin liên hệ: Thầy Thích Quảng Tâm: 0908351082 Chùa Long Thạnh – huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.








Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây