4 bí ẩn trong một bộ bàn ghế tâm linh đặc biệt

Thứ bảy - 31/12/2016 20:29
Đằng sau mỗi ghế có một chữ, dưới mặt bàn có một chữ. Đây là những chữ cổ của người Ấn Độ…. Chủ nhân tác phẩm còn cho biết thêm, câu chú này rất đặc biệt và có sức mạnh tâm linh vô cùng lớn.Mới đây, một bộ bàn ghế có tên gọi “Đệ Nhất Liên Hoa” đang đượcđông đảo sự chú ý của nhiều “đại gia”.
4 bí ẩn trong một bộ bàn ghế tâm linh đặc biệt

Đằng sau mỗi ghế có một chữ, dưới mặt bàn có một chữ. Đây là những chữ cổ của người Ấn Độ…. Chủ nhân tác phẩm còn cho biết thêm, câu chú này rất đặc biệt và có sức mạnh tâm linh vô cùng lớn.Mới đây, một bộ bàn ghế có tên gọi “Đệ Nhất Liên Hoa” đang đượcđông đảo sự chú ý của nhiều “đại gia”. Vì sự độc đáo, bí ẩn của nó mà đã có rất nhiều người tìm đến ngỏ ý muốn sở hữu tác phẩm độc đáo này.

1. Hình tượng hoa sen làm chủ đạo
 
Chúng ta đều biết quốc hoa của chúng ta là hoa sen, còn trong Phật Giáo đây được xem là loài hoa biểu thị cho sự thuần khiết, thanh tịnh nhất. Giống người giác ngộ sống giữa đời thường như hoa sen sống trong bùn lầy mà vẫn toả hương thơm ngát. Chủ nhân cho biết, anh lấy hình tượng hoa sen làm chủ đạo để khắc hoạ nên những ý nghĩa bí ẩn đặc biệt.

2. 12 Sư Tử nối đuôi nhau thành một vòng tròn

Sư Tử Hống là một tiếng rống uy dũng trong truyền thuyết Ấn Độ. Có một con sư tử khi vừa mới sinh con ra thì con đã chết. Vì quá đau buồn, sư tử đã rống lên những tiếng rống uy dũng nhờ vậy mà đứa con được sống lại. Ngoài ra, sư tử là một hộ pháp bên canh Phật và Sư Tử Hống (Tiếng rống của sư tử) được ví như tiếng nói uy dũng của Đức Phật.Trong tác phẩm này, hình dáng chiếc ghế khiến cho người ngồi lên tựa như ngồi lên lưng một con sư tử uy dũng. Và 12 con sư tử như đang chạy nối đuôi nhau thành một vòng tròn từ trái qua phải. Chủ nhân tác phẩm còn cho biết dưới chân 12 sư tử còn được khắc ấn hoa sen. Đây quả là một sự khác biệt so với thông thường.


 

3. Một giáo lý ở phía dưới mặt bàn.

 Thoạt nhìn chiếc bàn cũng không quá khác lạ so với những chiếc bàn thông thường. Nhưng điều đặc biệt là chiếc bàn này có tới 2 mặt bàn và khi lật mặt bàn phía trên ra, xuất hiện hình ảnh của 56 vị Thánh Tăng ngồi thiền dưới một vòng tròn. Chủ nhân tác phẩm cho biết, đây là hình ảnh tượng trưng cho giáo lý Bát Nhã Tâm Kinh, một giáo lý thâm sâu trong Phật Giáo Đại Thừa.


 

(Chiếc bàn sau khi đã bỏ mặt bàn phía trên ra)

 4. Ghép các ghế lớn lại với chiếc bàn thành một câu chú

Đằng sau mỗi ghế có một chữ, dưới mặt bàn có một chữ. Đây là những chữ cổ của người Ấn Độ. Thật bất ngờ, khi ghép những chữ này lại với nhau thì tạo thành một câu chú rất cổ (Om Ma Ni Pad Me Hum). Chủ nhân tác phẩm còn cho biết thêm, câu chú này rất đặc biệt và có sức mạnh tâm linh vô cùng lớn.



Chủ nhân tác phẩm cho biết, đây là một tuyệt tác cho người hữu duyên, người am hiểu. Và còn nhiều điều bí ẩn khác được ẩn chứa mà anh không tiện chia sẻ. Khi gặp người hữu duyên, anh sẽ trải lòng.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây