Công việc từ thiện ảnh hưởng từ người cha Michael Jackson

Thứ bảy - 17/12/2016 01:16
7 năm sau ngày mất của Michael Jackson, cậu bé Prince Michael ngày nào nay đã tốt nghiệp Đại học và trở thành một người đàn ông trưởng thành, chín chắn.
Công việc từ thiện ảnh hưởng từ người cha Michael Jackson
Ngày 25/6 cách đây 7 năm, thế giới mất đi một biểu tượng - vua nhạc pop Michael Jackson. Prince, Paris và Blanket Jackson mất cha của chúng khi chỉ lần lượt ở độ tuổi 13, 12 và 8.

Cũng từ đó, không còn vòng tay bao bọc và "che giấu" của người bố - vì Michael Jackson vốn rất sợ các con phải chịu ảnh hưởng của truyền thông nên nam ca sĩ cũng rất ít khi khoe con, thậm chí còn trùm mặt nạ cho các con khi lên sân khấu đứng cùng mình.

Con trai Michael Jackson chia sẻ: 0
Các con của Michael Jackson được cha trùm mặt nạ khi lên sân khấu và xuất hiện trước nhiều người

Con trai Michael Jackson chia sẻ: 1

Con trai Michael Jackson chia sẻ: 0

Mới đây, cậu con trai lớn Prince đã có những chia sẻ rất cảm động về người cha quá cố của mình. Hơn tất cả đó là niềm tự hào, ngưỡng mộ và tôn trọng dành cho người cha vĩ đại đã dạy cậu cách để trở thành một người đàn ông tốt.

Cậu con trai 19 tuổi của ngôi sao nhạc Pop đình đám nói rằng cậu muốn gửi lời cảm ơn cha thật nhiều và chắc chắn sẽ cố gắng để sau này có thể trở thành người cha tốt giống như ông, và ngay bây giờ, cậu cũng luôn ứng xử thật tốt với các em họ của mình.

Con trai Michael Jackson chia sẻ: 0

Con trai Michael Jackson chia sẻ: 1
Hình ảnh các con ngơ ngác trong đám tang của cha vào ngày 25/06/2009

Prince Michael vẫn đang làm việc các nhóm tình nguyện Heal LA tại trường Đại học Loyala Marymount, nơi ông hiện đang làm nghiên cứu, và nói rằng công việc từ thiện của mình bị ảnh hưởng từ người cha.

Cậu cho hay: "Đó là điều mà cha tôi luôn luôn đã làm - sống vì người khác, và tư tưởng đó từ ông đã thấm nhuần trong tôi và anh chị em của tôi để tiếp tục thực hiện một cách tích cực hơn với niềm chân thành thực sự từ mỗi cá nhân".

Con trai Michael Jackson chia sẻ: 0
Hình ảnh Prince Jackson trong lễ tốt nghiệp, chụp với một người cô

Con trai cả Michael Jackson cũng chia sẻ rằng cậu đã từng gặp cựu tổng thống Barack Obama và vô cùng tự hào khi được biết ông cũng chính là một fan của cha mình. Tổng thống Barack Obama coi Michael Jackson như một nghệ sĩ xuất chúng và là biểu tượng của âm nhạc. Chính Jackson là người đã truyền cảm hứng cho các thế hệ trên khắp thế giới qua các bài hát và điệu nhảy.

Con trai Michael Jackson chia sẻ: 0

Con trai Michael Jackson chia sẻ: 1
Vợ chồng Tổng thống Obama nhún nhảy rất trẻ trung theo giai điệu bài hát “Thriller”
đình đám một thời của Michael Jackson cùng các em nhỏ tại buổi tiệc Halloween vừa qua tại Nhà Trắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây