Tổng thống Obama phục vụ đồ ăn cho những người vô gia cư

Thứ sáu - 30/09/2016 09:32
BBT chúng tôi xin đăng lại bản tin, một cung cách mà không phải ai cũng có thể làm được. Điều mà vị Tổng thống quyền lực cường quốc đã làm như thế! Không phải vì danh lợi, tạo mẫu mà điều đó chứng tỏ đã sẵn trong tim máu của họ.
Obama và gia đình đã đang thực hành hạnh bố thí. mang nét nhân ái, từ bi quen thuộc của loài người tới những mảnh đời bất hạnh, còn thiếu may mắn. cách ông sống, việc ông làm, ánh mắt, nụ cười hiền của ông ẩn chứa hoà bình của cả nhân loại.

Tổng thống Mỹ, Obama đã cùng thành viên gia đình mình phục vụ thức ăn cho các cựu chiến binh và người vô gia cư tại Trung tâm bảo trợ người vô gia cư Friendship trong dịp Lễ Tạ ơn.

Hôm 25-11, Tổng thống Barack Obama cùng cả gia đình đã đến phát đồ ăn miễn phí cho những người vô gia cư tại Trung tâm bảo trợ vô gia cư Friendship tại thành phố Washington. Đây là hoạt động của gia đình Tổng thống nhằm mang tới cho những người khốn khó một lễ Tạ ơn đầm ấm, vui vẻ.

Ông Obama đã đích thân chia thịt gà tây và sốt thịt cho những cựu chiến binh và những người vô gia cư trong trung tâm bảo trợ

Tại đây, ông Obama khẳng định: "Đảm bảo giải quyết nạn vô gia cư cho những người cựu chiến binh là ấn đề cấp thiết cần ưu tiên nhất".

Ông Obama đã đích thân chia thịt gà tây và sốt thịt cho những cựu chiến binh và những người vô gia cư trong trung tâm bảo trợ, vợ ông, phu nhân Michelle phân phát rau xanh, các con gái Sasha và Malia chịu trách nhiệm món khoai tây nghiền, món thịt và quả việt quất tráng miệng.

Nguồn tin: Vedepphatphap.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây