Bế mạc hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI)

Thứ ba - 06/08/2013 21:38
Sau hơn một ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, sáng 6/8/2013, hội nghị quán triệt, học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) cho các đồng chí cán bộ chủ chốt cấp tỉnh và huyện, thành phố đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra.
Sau hơn một ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, sáng 6/2013, hội nghị quán triệt, học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) cho các đồng chí cán bộ chủ chốt cấp tỉnh và huyện, thành phố đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghiên cứu, quán triệt các nội dung quan trọng, bao gồm Nghị quyết về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”; Nghị quyết về “Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường”. Các kết luận về: Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; Một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020; tiếp thu ý kiến nhân dân góp ý vào sửa đổi Hiến pháp năm 1992; Báo cáo sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay. Sau khi nghiên cứu 6 chuyên đề, các đại biểu được nghe và thảo luận thông qua dự thảo chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW, ngày 03/6/2013 của Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện Kết luận 64-KL/TW, ngày 28/5/2013 của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Việc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI) giúp cán bộ chủ chốt trong tỉnh nhận thức đầy đủ, sâu sắc nội dung Nghị quyết. Sau hội nghị, các sở, ngành, đảng ủy trực thuộc, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của tỉnh, các huyện, thành phố, xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, Kết luận của Trung ương sát với thực tiễn ở địa phương, đơn vị; tích cực quán triệt nội dung Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) đến cán bộ, đảng viên gắn với thực hiện chương trình trọng tâm của tỉnh. Các cơ quan thông tin đại chúng, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp đẩy mạnh tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) đến đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2013 và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc khóa XI và Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XV đề ra.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây