Gần 600 đại biểu tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI)

Thứ hai - 05/08/2013 09:24
Ngày 5/8/2013, Tỉnh ủy Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) cho gần 600 đại biểu là cán bộ chủ chốt cấp tỉnh và huyện, thành phố... Đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Nghị quyết Trung ương 7 khoá XI chứa đựng nhiều nội dung quan trọng về công tác xây dựng Đảng và nhiều vấn đề lớn, mang tính cấp bách của đất nước trên nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội. Chính vì vậy, mỗi cán bộ lãnh đạo cần tập trung cao độ thời gian và trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm để nghiên cứu sâu sắc các nội dung đã được quán triệt, nắm chắc nội dung của Nghị quyết để tiếp tục triển khai sâu rộng đến các tổ chức cơ sở Đảng và nhân dân trong tỉnh, đưa Nghị quyết đi vào thực tế cuộc sống. 


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị này, các đại biểu được nghiên cứu, quán triệt các nội dung quan trọng, bao gồm Nghị quyết về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”; Nghị quyết về “Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường”. Báo cáo sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay và công tác quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước nhiệm kỳ 2016- 2021. Các kết luận về: Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; tiếp thu ý kiến nhân dân góp ý vào sửa đổi Hiến pháp năm 1992; một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020. Ngày 6/8 hội nghị tiếp tục làm việc, thông qua dự thảo Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TW, ngày 3/6/2013 của Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác  dân vận trong tình hình mới; Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện Kết luận số 64-KL/TW, ngày 28/5/2013 của Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây