Trao tặng 20 xe đạp cho học sinh mồ côi, gia đình chính sách huyện Lộc Bình

Thứ tư - 31/07/2013 04:32
Sáng ngày 30/7 /2013, tại huyện Lộc Bình, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi Việt Nam, Liên minh các Hợp tác xã (HTX) Việt Nam, Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho 20 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở của 19 xã, thị trấn thuộc diện mồ côi, gia đình chính sách của huyện Lộc Bình.

Thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục trẻ em, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi Việt Nam đã tiến hành phát động các tổ chức, cơ quan đơn vị ủng hộ Quỹ Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi Việt Nam. Quỹ được sự ủng hộ tài trợ của Liên minh các HTX Việt Nam tài trợ 20 xe đạp, trị giá 20 triệu đồng, thông qua Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi Việt Nam, để  trao tặng cho các em học sinh thuộc diện mồ côi, gia đình chính sách của huyện Lộc Bình.

Nhân dịp này, bà Đinh Thị Ngọc, ở phường Hoàng văn Thụ, thành phố Lạng Sơn là thành viên Hội đồng Quỹ bảo trợ Trẻ em tỉnh đã ủng hộ Quỹ bảo trợ Trẻ em huyện Lộc Bình 1 triệu đồng.  


Lãnh đạo Sở LĐTB&XH, lãnh đạo UBND huyện Lộc Bình trao xe đạp cho các em học sinh

Buổi lễ trao tặng được UBND huyện và Sở LĐTB&XH tổ chức chu đáo với sự tham dự đại diện lãnh đạo 19 xã, thị trấn, Ban Giám hiệu của 20 trường học có học sinh được nhận xe đạp.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây