Bộ Công thương: Thăm, chúc tết Lạng Sơn

Thứ tư - 03/02/2016 23:25
Ngày 3/2/2016, tại Văn phòng Tỉnh ủy, đoàn công tác của Bộ Công thương do đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công thương làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lạng Sơn. Tiếp đoàn có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.
Tại buổi gặp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã khái quát những thành tựu nổi bật mà Lạng Sơn đã đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng nêu vắn tắt những mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lạng Sơn sẽ triển khai thực hiện trong năm 2016 và cả giai đoạn 2016-2020. Trong đó nhấn mạnh đến phát triển kinh tế cửa khẩu, xây dựng nông thôn mới, công nghiệp hóa... Lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn cũng nêu một số nội dung triển khai trong thời gian tới cần sự hỗ trợ, phối hợp của Bộ Công thương để hoàn thành.

Thứ trưởng Trần Tuấn Anh và đoàn công tác chúc mừng những thành tựu mà Lạng Sơn đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí khẳng định mối quan hệ hỗ trợ, hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa Lạng Sơn và Bộ Công thương trong nhiều năm qua, đồng thời nhấn mạnh Bộ Công thương sẽ tiếp tục sát cánh cùng Lạng Sơn trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chung.

Nhân dịp này đoàn công tác của Bộ Công thương đã tặng quà, chúc mừng năm mới Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các lực lượng và nhân dân trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây