Đồng chí Nguyễn Công Trưởng kiểm tra tại huyện Cao Lộc

Thứ bảy - 19/03/2016 08:18
Ngày 18/3/2016, đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình triển khai kế hoạch năm 2016, thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2016; triển khai nhiệm vụ chuẩn bị cho công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại xã Hải Yến, huyện Cao Lộc.
Đồng chí Nguyễn Công Trưởng phát biểu kết luận buổi kiểm tra tại xã Hải Yến, huyện Cao Lộc
Đồng chí Nguyễn Công Trưởng phát biểu kết luận buổi kiểm tra tại xã Hải Yến, huyện Cao Lộc

Từ đầu năm đến nay, huyện Cao Lộc thu ngân sách đạt trên 59,8 tỷ đồng; tổng chi ngân sách trên 89 tỷ đồng. Công tác đảm bảo an sinh xã hội, các hoạt động văn hóa xã hội, tình hình an ninh trật tự luôn được chú trọng triển khai thực hiện. Công tác triển khai chuẩn bị cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã và đang được huyện tích cực chỉ đạo thực hiện, đảm bảo theo đúng quy trình và quy định.

Đối với xã Hải Yến, quý I/2016, sản xuất vụ Đông – Xuân được xã chú trọng, đến nay, toàn xã đã trồng được trên 21 ha cây trồng các loại. Đối với chương trình xây dựng nông thôn mới, là xã được huyện Cao Lộc lựa chọn về đích trong năm 2016 nên Hải Yến đang tích cực thực hiện, giữ vững 14 tiêu chí đã đạt được, phấn đấu hoàn thành 5 tiêu chí còn lại theo đúng kế hoạch đề ra.

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh một số nhiệm vụ mà xã Hải Yến, huyện Cao Lộc cần tập trung như kiểm tra, rà soát các tiêu chí chưa đạt trong xây dựng nông thôn mới để có phương pháp thực hiện hiệu quả, duy trì tốt thu ngân sách, chủ động chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho cuộc bầu cử… Với những kiến nghị, vướng mắc phát sinh, đồng chí trưởng đoàn đề nghị văn phòng huyện tổng hợp, sớm báo cáo với đoàn kiểm tra để có thông báo kết luận cụ thể.

Trước đó, đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại một số công trình, dự án trên địa bàn như Trạm y tế, nhà văn hóa, trường học trên địa bàn xã Hải Yến.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây