Lãnh đạo UBND tỉnh Kiểm tra công tác trực tối và đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014: Đêm giao thừa bình yên

Thứ bảy - 01/02/2014 07:45
Tối ngày 30/1/2014 (tức 30 tháng Chạp âm lịch), đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác trực tối và đêm giao thừa tại một số điểm như: huyện Văn Lãng, khu vực cửa khẩu Tân Thanh, xã Tân Mỹ, Đồn Công an Tân Thanh, Đồn Công an thị trấn Đồng Đăng, thị trấn Đồng Đăng, cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị...
Lãnh đạo UBND tỉnh Kiểm tra công tác trực tối và đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014: Đêm giao thừa bình yên

Tại những nơi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Văn Bình đặc biệt quan tâm đến công tác phòng, chống các hành vi sai phạm về pháo và công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong đêm giao thừa. Đặc biệt, tại các khu vực cửa, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh rất quan tâm đến tình hình hàng hóa XNK trong thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.

Qua kiểm tra, thấy rằng, hầu hết các địa phương, khu vực cửa khẩu, các xã biên giới… hầu như không có tình trạng đốt pháo nổ. Ngoài ra, công tác an ninh trật tự trong đêm giao thừa đã được các lực lượng chức năng đảm bảo tốt, không có tình trạng đua xe trái phép, nhân dân đi xem bắn pháo hoa một cách trật tự và có ý thức. Cùng đó, các lực lượng chức năng như Bộ đội biên phòng, hải quan tại các khu vực cửa khẩu ngoài việc đảm bảo an ninh cho hàng hóa và xe thì cũng đã đảm bảo cho các lái xe do điều kiện phải ở lại khu vực được đón tết một cách đầy đủ và đầm ấm.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã biểu dương những cố gắng của các đơn vị, địa phương trong việc đã đảm bảo an ninh trật tự trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chúc tất cả mọi người đón một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

  
Đồng chí Nguyễn Văn Bình kiểm tra điểm tổ chức đốt pháo hoa tại thị trấn Na Sầm - Văn Lãng


Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây