Lãnh đạo tỉnh làm việc với Sở Tài nguyên Môi trường

Thứ bảy - 14/04/2012 09:06
Ngày 12/4/2012, đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Tài nguyên-Môi trường về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2012. Cùng tham gia buổi làm việc có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.


Trong quý I/2012, tình hình triển khai nhiệm vụ chuyên môn, tham  mưu cho tỉnh của Sở Tài nguyên-Môi trường đạt được những kết quả tích cực, đóng góp quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Một số dự án về đo đạc, lập bản đồ địa chính được thực hiện cơ bản đúng tiến độ như dự án đo đạc 42 xã thuộc các huyện Bắc Sơn, Bình Gia, Văn Quan, dự án 46 xã thuộc các huyện Hữu Lũng, Lộc Bình, Đình Lập, dự án 19 xã của huyện Chi Lăng. Các dự án này đã thực hiện xong bước đo đạc, đang triển khai bước kê khai để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đã góp phần thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực đất đai.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà Sở Tài nguyên-Môi trường đạt được trong thực hiện nhiệm vụ được giao đồng thời chỉ ra những hạn chế, yếu kém trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của sở.

Trong thời gian tới, sở cần kiện toàn tổ chức bộ máy các phòng ban chuyên môn, xây dựng chương trình công tác cụ thể từng tháng, quý, năm, chú trọng công tác quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên, nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ chuyên môn của ngành.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây