Khai mạc hội chợ thương mại hè Lạng Sơn năm 2012

Thứ bảy - 28/04/2012 21:40
Tối 27/4/2012, tại trung tâm thương mại Lạng Sơn, Sở công thương tổ chức khai mạc hội chợ thương mại hè Lạng Sơn năm 2012. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các Sở, Ngành của tỉnh và thành phố Lạng Sơn; các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.


Các đồng chí đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Hội chợ thương mại hè Lạng Sơn năm 2012 với quy mô trên 200 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh trong cả nước, với các sản phẩm đa dạng, phong phú như: điện, điện tử, công nghệ phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang, đồ trang sức, các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, hàng lưu niệm, hàng tiêu dùng dịch vụ du lịch,… Hội chợ được diễn ra từ ngày 27/4 đến hết ngày 4/5/2012, vào các buổi tối có chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ đang được mến mộ hiện nay.


Đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đại biểu tham quan hội chợ


Đông đảo người dân tham quan, mua sắm

Hội chợ được tổ chức là điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận, tìm hiểu sâu sắc hơn về thị trường Lạng Sơn, những tiềm năng thế mạnh, những cơ hội để có thể liên doanh, liên kết, đầu tư và kinh doanh trên địa bàn Lạng Sơn. Ngay sau lễ khai mạc đông đảo quan khách và nhân dân tham quan, mua sắm.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây