Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam làm việc với tỉnh Lạng Sơn

Thứ bảy - 28/07/2018 19:58
Chiều 27/7/2018, đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam do đồng chí Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn về công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền giữa Đài Truyền hình Việt Nam với tỉnh Lạng Sơn.
Đồng chí Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc
Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Lâm Thị Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Long Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn bày tỏ vui mừng được đón đoàn công tác đến làm việc tại tỉnh. Đồng chí khẳng định, Lạng Sơn có nhiều tiềm năng, thế mạnh về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch… nhưng thời gian qua, việc thông tin, kết nối tuyên truyền, quảng bá về tỉnh trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam chưa nhiều; vấn đề đề cập chưa phong phú, đa dạng và đậm nét; các thông tin chưa có chiều sâu. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Đài Truyền hình Việt Nam quan tâm hỗ trợ địa phương nâng cao hiệu quả, hiệu ứng tuyên truyền, tăng cường đưa thông tin các hoạt động nổi bật của tỉnh trên sóng truyền hình quốc gia…


Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh thăm Đài PT - TH tỉnh

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá về công tác phối hợp giữa Đài Truyền hình Việt Nam với tỉnh Lạng Sơn thời gian qua. Đồng thời phân tích rõ sự cần thiết phải tăng cường phối hợp và đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh đất và người Xứ Lạng trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam, cũng như xu hướng phát triển của công nghệ truyền hình trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt, các đại biểu đã đề cập sâu những giải pháp cụ thể để tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền, như: xác định đầu mối liên hệ trao đổi công việc, khai thác và cung cấp thông tin, xây dựng kế hoạch tuyên truyền về những vấn đề thời sự, nổi bật của tỉnh… Cùng đó là những giải pháp cụ thể trong việc giúp đỡ, hỗ trợ, hướng dẫn Đài Phát thanh – Truyền hình (PT – TH) Lạng Sơn về đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ; nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình; khai thác và sử dụng hiệu quả công nghệ, trang thiết bị kỹ thuật…

Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thống nhất một số nội dung và giải pháp tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền về tỉnh Lạng Sơn trên sóng truyền hình quốc gia; tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ đài tỉnh đến học tập kinh nghiệm tại Đài Truyền hình Việt Nam nhằm sản xuất được các chương trình đạt chất lượng cao. Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam khẳng định, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cường công tác phối hợp  tuyên truyền về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, đồng thời sẽ thường xuyên liên lạc, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm để công tác phối hợp đạt hiệu quả cao hơn. Đối với những đề xuất, kiến nghị của Đài PT – TH tỉnh, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ có những định hướng, giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Trong chương trình, đoàn đã đến thăm Đài PT - TH tỉnh Lạng Sơn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây