Khai mạc Chợ hoa, cây cảnh Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ ba - 29/01/2019 14:51
Sáng nay (29/1), tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, thành phố Lạng Sơn, UBND thành phố Lạng Sơn phối hợp với Sở Công thươngtổ chức khai mạc Chợ hoa, cây cảnh Xuân Kỷ Hợi 2019.
Khai mạc Chợ hoa, cây cảnh Xuân Kỷ Hợi 2019

Chợ hoa cây cảnh nằm trong chương trình xúc tiến thương mại thường niên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn, là một trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Chợ hoa lần này thu hút hơn 30 gian hàng với nhiều sản phẩm, chủng loại hoa, cây cảnh truyền thống như: đào, mai, quất, bưởi… và những loài hoa mới lạ, quý hiếm của các vùng miền.


Người dân ngắm chậu cảnh bonsai lạ

Đặc biệt, năm nay, chợ bày bán nhiều chậu quất, đào, mai bonsai bắt mắt, phù hợp cho những căn nhà phố nhỏ với giá dao động từ 300 nghìn đồng đến 600 nghìn đồng/chậu.

Ngoài ra, chợ còn có các sản phẩm thủ công, đồ gỗ, đồ gốm mỹ nghệ của các làng nghề khu vực các tỉnh phía Bắc.

1
Thương nhân trang trí kệ hoa tại gian hàng

Chợ hoa được tổ chức từ ngày 29/1 đến hết ngày 4/2/2019 (tức từ ngày 24 âm lịch đến 30 Tết) nhằm giúp nhân dân trên địa bàn Lạng Sơn có thêm cơ hội mua sắm hoa, cây cảnh các loại, đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần, gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh hoa, cây cảnh, sinh vật cảnh trong và ngoài tỉnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tạo nét đẹp, thú chơi hoa trong dịp Tết cổ truyền.

UBND thành phố Lạng Sơn đã bố trí lực lượng, xây dựng các phương án nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường tại khu vực diễn ra chợ hoa.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây