Tặng quà trị giá trên 100 triệu đồng cho học sinh và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Loà

Thứ ba - 03/01/2023 10:38
Ngày 3/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn phối hợp với Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Loà, huyện Cao Lộc.
Đại diện ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường PTDTBT Tiểu học và THCS xã Thanh Loà.
Đại diện ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường PTDTBT Tiểu học và THCS xã Thanh Loà.

Theo đó, ban tổ chức chương trình đã tặng 120 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Mầm non xã Thanh Loà và trường PTDTBT Tiểu học và THCS xã Thanh Loà; tặng 20 chiếc áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Loà. Tổng giá trị quà tặng tại chương trình trên 100 triệu đồng.


Đại diện ban tổ chức tặng 20 chiếc áo dài cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Loà.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, góp phần động viên, khích lệ tinh thần vươn lên trong cuộc sống, giúp các em học sinh và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết ấm áp và vui tươi hơn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây