300 đoàn sinh Gia đình Phật tử TP.HCM tham gia Ngày hội phòng ngừa HIV/AIDS

Thứ tư - 10/03/2010 17:45
Sáng ngày 07-3, Ban Thực hiện Dự án “Sáng kiến Lãnh đạo Phật giáo” TP.HCM phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp quốc (UNICEF), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM và Phân ban Hướng dẫn GĐPT TP.HCM đã tổ chức ngày hội Kỹ năng sống, phòng ngày HIV/AIDS cho hơn 300 em đoàn sinh tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi (TP.HCM).

Ngày hội là dịp để các em thể hiện sự quan tâm của mình đối với những người không may mang trong mình căn bệnh thế kỷ, để thấu hiểu hơn nữa những đau đớn mà người nhiễm phải chịu đựng. Ngày hội cũng là dịp để các em thể hiện những kiến thức mà mình đã được học, thể hiện những kỹ năng sống qua phần thi xé giấy dán tranh.

Những bức tranh đơn giản nhưng đã thể hiện được mối quan tâm của các em đến căn bệnh thế kỷ này. Sôi nổi và hấp dẫn vẫn là phần thi hái hoa từ bi. Nội dung này được các em hưởng ứng rất cao, nhiều câu hỏi khó đã được các em xử lý rất khôn khéo thể hiện khả năng sáng tạo của người đoàn sinh Gia đình Phật tử. Ngày hội kết thúc thành công, đã đem lại nhiều niềm vui cho các em sau những ngày học tập căng thẳng.

Nhân ngày hội, 300 đoàn sinh đã ghé thăm và giao lưu với những em nhỏ bị nhiễm đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Mai Hòa - huyện Củ Chi.

 
















Nguồn tin: giacngo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây