Gần 100 tình nguyện viên được chọn phục vụ Hội trại Tuổi trẻ - Phật giáo lần 5 - 2010

Thứ sáu - 07/05/2010 09:09
Theo thông tin từ Ban Tổ chức Hội trại Tuổi trẻ - Phật giáo lần 5 - 2010, gần 90 tinh nguyện viên đã chính thức được chọn để phục vụ Hội trại sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7 mùa hè này. Các tình nguyện viện chủ yếu sẽ làm nhiệm vụ như một tiểu trại trưởng sau khi được tập huấn kỹ về các nội dung cần thiết.

 

Các ứng viên dự đợt phỏng vấn lần 2

Việc công bố danh sách tình nguyện viên trễ hơn 3 ngày so với dự kiến vì phải cân nhắc một số trường hợp, đến chiều hôm qua 5-5, số lượng tình nguyện viên chính thức đã được gút lại dù vẫn còn nhiều đắn đo. "Vì đây là lần tuyển tình nguyện viên đầu tiên của Hội trại nên Ban Tổ chức khá thận trọng trong việc đăng ký, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên đủ năng lực để phục vụ Hội trại một cách tốt nhất.

Có nhiều trường hợp khi trao đổi vài thông tin chúng tôi đã ưng ý ngay và ngược lại cũng nhiều trường hợp làm chúng tôi phải cân nhắc. Tuy nhiên, nhìn chung đa phần các ứng viên đều thể hiện sự quan tâm đến hội trại, có kỹ năng thật sự và rất mong muốn đóng góp sức mình cho Hội trại.", ĐĐ.Thích An Đạt - Thư ký Ban Tổ chức nhìn nhận.

 

Các ứng viên dự đợt phỏng vấn lần 2

Theo đánh giá, lực lượng tình nguyện viên lần này tương đối trẻ và đa phần là sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học. Sau khi được chọn, các tình nguyện viên sẽ phải tham gia khóa tập huấn kéo dài trong 3 ngày Chủ nhật về các kiến thức và nội dung cần thiết cho Hội trại. Chương trình tập huấn cụ thể sẽ được Ban Tổ chức công bố vào ngày họp mặt và sinh hoạt toàn bộ lực lượng tình nguyện viên vào lúc 8 giờ ngày 9-5 (Chủ nhật) này tại tòa soạn Báo Giác Ngộ - 85 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM.

Nguồn tin: giacngo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây