Hà Tĩnh: Khóa tu mùa hè tại chùa Trúc Lâm Đà Liễu

Thứ sáu - 10/07/2015 21:59
Sáng nay, 10-7, chùa Trúc Viên Đà Liễu (xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đã mở khóa tu mùa hè lần thứ 4 - năm 2015 với chủ đề: “Ánh sáng Phật pháp” dành cho các bạn thanh thiên thiếu niên Phật tử tại Hà Tĩnh, với hơn 500 khóa sinh tham dự, diễn ra tới 13-7.

IMG_0397 (Small).JPG
Lễ khai mạc diễn ra sáng nay với hơn 500 khóa sinh tham dự

Trong diễn văn khai mạc, ĐĐ.Thích Chánh Thành, Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Hà Tĩnh, trụ trì chùa Trúc Viên Đà Liễu nhấn mạnh: “Đạo Phật không chỉ nói chuyện trong quá khứ, mà đạo Phật còn nói chuyện ở hiện tại và tương lai. Giáo lý đạo Phật không chỉ dành riêng cho người già, chùa không chỉ dành riêng cho người lớn tuổi tu tập, mà còn là nơi cho các bạn trẻ quy hướng về cội nguồn tâm linh của mình...”.

Tiếp đến, ĐĐ.Thích Chiếu Viên - tổng điều phối khóa tu đọc nội quy để các khóa sinh tuân thủ và thực hiện thời khóa của BTC.

ĐĐ.Thích Hạnh Nhẫn, Phó BTS kiêm Trưởng ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh có đạo từ đã tán thán công đức của BTC và ca ngợi tinh thần ham học Phật pháp của các bạn trẻ. Đại đức mong muốn các khóa sinh có thật nhiều sức khỏe, ngoan hiền, vâng lời quý thầy cô và thực thiện tốt nội quy mà BTC đã đề ra.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây