Thông báo: Chạy thử nghiệm giao diện và tên miền mới website Chùa Thành Lạng Sơn

Thứ sáu - 23/01/2009 09:03
Qua hơn một năm trang Web WWW.chuathanhlangson.org chính thức đi vào hoạt động. Tổng cộng đã có 154.713 Quý vị độc giả đã truy cập vào trang web (tính đến 20h ngày 23 tháng 01 năm 2009). Với sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban quản trị trang web; khắc phục mọi khó khăn để có được số lượng độc giả đông đảo nêu trên. Ban biên tập vô cùng cảm ơn Quý độc giả đã quan tâm và có những sự động viên, góp ý kịp thời nhằm làm cho trang web ngày càng thêm phong phú, đẹp về hình thức, đa dạng về nội dung góp phần hoằng dương giáo lý Phật Đà trong thời đại mới.
Để đáp ứng số lượng độc giả ngày càng tăng. Ban biên tập trang web ww.chuathanhlangson.org trong thời gian qua đã khẩn trương chỉnh trang, chuyển đổi server để tốc độ đường truyền được nhanh hơn, tránh bị nghẽn khi số lượng độc giả truy cập cùng lúc rất đông.
Trong những ngày tới, trang web www.chuathanhlangson.org sẽ có một số thay đổi như: Giao diện; hình ảnh; các bài viết; bản tin; có hiện tượng bị xáo trộn do đang trong quá trình thực hiện kĩ thuật.
Ban biên tập trang web www.chuathanhlangson.org sẽ dùng cùng một lúc 02 tên miền là: www.chuathanhlangson.orgwww.chuathanhlangson.com để tiện cho Quý độc giả dễ dàng mỗi khi truy cập và sau 01 năm sẽ dùng chính thức tên miền của trang web là: www.chuathanhlangson.com thay cho tên miền hiện nay là www.chuathanhlangson.org
Trong những ngày tới. Trang web www.chuathanhlangson.org www.chuathanhlangson.com sẽ được chạy thử nghiệm cùng một lúc; với cùng một giao diện như nhau qua 2 đường link. Vậy xin kính thông báo tới Quý vị độc giả kính tường và hoan hỷ chỉ giáo, góp ý để xây dựng trang web ngày càng phong phú hơn.
Mọi góp ý xin gửi về email: chuathanhlangson@yahoo.com.vn
Trân trọng !

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây