Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Lộc Bình

Thứ năm - 30/11/2017 02:32
Sáng nay (29/11), tại UBND xã Minh Phát, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do ông Dương Xuân Hoà, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lạng Sơn, khoá XIV đã tiếp xúc cử tri cụm xã: Minh Phát, Hiệp Hạ, Hữu Lân của huyện Lộc Bình.
ĐBQH Dương Xuân Hoà phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
ĐBQH Dương Xuân Hoà phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
Tại buổi tiếp xúc, cử tri 3 xã đã được nghe ĐBQH báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ tư, Quốc hội khoá XIV. Tiếp đó, cử tri các xã đã có 11 ý kiến với gần 40 nội dung kiến nghị đến ĐBQH, các sở, ngành của tỉnh, UBND huyện Lộc Bình. Các kiến nghị xoay quanh các cơ chế chính sách đối với người có công, vùng đặc biệt khó khăn; đầu tư, cải tạo hệ thống điện, đường, trường cùng một số công trình hạ tầng; hỗ trợ phát triển sản xuất; dự án liên quan hồ Bản Lải; đất lâm nghiệp…

Cử tri xã Hiệp Hạ nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri

Những kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo một số sở, ngành; lãnh đạo UBND huyện Lộc Bình giải đáp, làm rõ một số nội dung thuộc thẩm quyền.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Dương Xuân Hoà tiếp thu và tổng hợp các kiến nghị của cử tri. Ngoài một số kiến nghị được giải đáp tại buổi tiếp xúc, những kiến nghị khác của cử tri sẽ được tổng hợp để trình cấp có thẩm quyền giải quyết.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây