Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và làm việc tại Lạng Sơn

Thứ bảy - 11/11/2017 01:45
Tối nay (10/11), đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội cùng đoàn công tác thăm và làm việc tại Lạng Sơn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh.
Đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa đón mừng đồng chí Tòng Thị Phóng thăm Lạng Sơn
Đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa đón mừng đồng chí Tòng Thị Phóng thăm Lạng Sơn

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo với Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội về những kết quả tỉnh đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng thời gian qua; trong đó đồng chí nhấn mạnh những kết quả nổi bật về xây dựng nông thôn mới, an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng chí cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ và cá nhân Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội dành cho tỉnh. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của trung ương, đặc biệt là sự giúp đỡ trong tháo gỡ những khó khăn để tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội ghi nhận, biểu dương những nỗ lực và kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, tỉnh cần tiếp tục quan tâm khai thác tiềm năng, thế mạnh để phát triển kinh tế - xã hội; giữ vững an ninh - quốc phòng; quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội.


Đồng chí Tòng Thị Phóng gửi quà để tỉnh trao cho các gia đình chính sách nhân ngày kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

Đồng chí Tòng Thị Phóng đã gửi tặng 10 suất quà để tỉnh chuyển đến các gia đình chính sách trên địa bàn nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11).

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây