Đoàn công tác Chính phủ Bangladesh thăm và làm việc tại Lạng Sơn

Thứ năm - 02/11/2017 03:56
Trong 2 ngày 1 và 2/11, Đoàn công tác do ông Kamrul Ahsan, Vụ trưởng Tổng cục Đường bộ và đường cao tốc Bangladeshlàm trưởng đoàn cùng 30 thành viên là lãnh đạo cấp vụ của các bộ, ngành thuộc Chính phủ Bangladesh đến thăm và làm việc tại Lạng Sơn. Tiếp và làm việc với đoàn có đại diện Học viện Hành chính quốc gia cùng đại diện một số sở, ngành của tỉnh Lạng Sơn.
Đoàn công tác Chính phủ Bangladesh thăm và làm việc tại Lạng Sơn
Trong chuyến thăm và làm việc, đoàn công tác tập trung tìm hiểu, trao đổi những thông tin liên quan đến công tác cải cách hành chính (CCHC), xúc tiến đầu tư và du lịch tại tỉnh Lạng Sơn. Lãnh đạo Sở Nội vụ Lạng Sơn chia sẻ một số kinh nghiệm thực hiện công tác CCHC tại Lạng Sơn gồm công tác chỉ đạo, điều hành; cải cách tổ chức bộ máy; cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính; hiện đại hóa hành chính và cải cách tài chính công. Các thành viên đoàn công tác của Chính phủ Bangladesh và đại diện các sở, ngành tỉnh chia sẻ thêm thông tin liên quan đến dịch vụ hành chính công; cung ứng dịch vụ sự nghiệp công, đẩy mạnh xã hội hóa trong cung cấp dịch vụ; tăng cường công tác truyền thông nâng cao chất lượng dịch vụ công trong giáo dục, y tế; công tác luân chuyển, điều động cán bộ, công chức, viên chức; chính sách khuyến khích, hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và thu hút người có chuyên môn cao đến làm việc và công tác CCHC tại chính quyền cấp cơ sở…

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn đã thăm và làm việc với UBND phường Chi Lăng (thành phố Lạng Sơn) và tham quan một số di tích, danh thắng của tỉnh.

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây