Đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Quýt vàng Bắc Sơn”

Chủ nhật - 17/12/2017 22:04
Tối 16/12/2017, UBND huyện Bắc Sơn đã long trọng tổ chức lễ đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Quýt vàng Bắc Sơn” và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp-văn hoá du lịch.
Đại diện Cục Sở hữu trí tuệ trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể cho quýt vàng Bắc Sơn
Đại diện Cục Sở hữu trí tuệ trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể cho quýt vàng Bắc Sơn
Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số đơn vị của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bộ Khoa học và Công nghệ; đại diện lãnh đạo HĐND, các sở, ngành của tỉnh cùng lãnh đạo và đông đảo bà con nhân dân huyện Bắc Sơn.

Sản phẩm quýt vàng Bắc Sơn được Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ cấp văn bằng bảo hộ tại Quyết định số 73864/QĐ-SHTT ngày 24/10/2017. Việc được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể chính là một bước ngoặt quan trọng trong phát triển cây quýt vàng đặc sản của huyện. Lễ đón nhận văn bằng kết hợp với việc giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp - văn hoá, du lịch được tổ chức lần đầu tiên tại Bắc Sơn không chỉ là nơi tôn vinh thành quả lao động của bà con nông dân mà còn mở ra hướng phát triển, liên kết sản xuất mới cho bà con nhân dân trong huyện.


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm cùng đại diện lãnh đạo một số sở chứng kiến lễ ký kết hợp tác tại buổi lễ.

Cùng với trao văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể quýt vàng Bắc Sơn, tại buổi lễ còn diễn ra hoạt động ký kết văn bản phối hợp giữa UBND huyện Bắc Sơn với một số đơn vị, học viện, trường đại học. Qua đó tiếp tục nghiên cứu, phát triển và nâng tầm giá trị sản phẩm quýt.

Trước đó, buổi chiều cùng ngày, đại diện lãnh đạo HĐND; một số sở, ngành và nhiều đoàn khách trong và ngoài tỉnh đã thăm quan mô hình trồng quýt tại xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây