Gần 400 đoàn viên dự tuyên truyền pháp luật ATGT

Thứ tư - 21/03/2012 08:26
Tối 20/3/2012, tại Trung tâm Văn hóa huyện Cao Lộc, Thanh tra Giao thông Vận tải-Sở Giao thông Vận tải Lạng Sơn phối hợp với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Huyện Đoàn Cao Lộc tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Gần 400 đoàn viên thanh niên huyện Cao Lộc và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tham dự hội nghị.


ĐVTN huyện Cao Lộc biểu diễn văn nghệ tại buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, các đoàn viên thanh niên đã được nghe thông tin khái quát về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh năm 2011 và 2 tháng đầu năm 2012, quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông; tình hình tai nạn giao thông liên quan đến rượu bia và quy định xử phạt vi phạm về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông.


Tặng mũ bảo hiểm cho các ĐVTN

Cũng tại buổi tuyên truyền, các đoàn viên thanh niên còn được phổ biến Luật Giao thông đường bộ: các quy tắc giao thông, hệ thống báo hiệu đường bộ, nguyên tắc xử lý sa hình... Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lạng Sơn đã tặng 150 mũ bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên huyện Cao Lộc.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây