Hội doanh nhân trẻ sơ kết 6 tháng: Thảo luận tháo gỡ khó khăn

Thứ sáu - 13/07/2012 06:37
-Ngày 12/7/2012, Hội doanh nhân trẻ đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành, các ngân hàng thương mại và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2012, hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lạng Sơn đã đạt được kết quả trên nhiều lĩnh vực. Trước tình hình kinh tế đất nước có nhiều khó khăn, các doanh nghiệp hội viên đã chủ động vượt qua những biến động phức tạp của thị trường; tiếp tục đầu tư chiếm lĩnh thị trường, phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm và đảm bảo cuộc sống cho 2 vạn lao động với mức thu nhập ổn định từ 3 – 3,5 triệu đồng/tháng (tăng 500 – 1 triệu đồng/tháng so với năm 2012) và đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước. Hội đã từng bước khẳng định được vai trò là người đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp trẻ. Thực hiện chương trình chung sức phát triển cộng đồng 100% doanh nghiệp đã đồng hành cùng các tổ chức đoàn thể hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách.

Nhân dịp này, đại diện các doanh nghiệp đã có nhiều ý kiến về vấn đề lãi suất ngân hàng và vấn đề tiếp cận của doanh nghiệp… Tại đây, đại diện các ngân hàng và doanh nghiệp đã cùng nhau thảo luận nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây