Lãnh đạo tỉnh kiểm tra xây dựng nông thôn mới tại xã Đình Lập

Chủ nhật - 11/10/2015 23:29
Ngày 9/10/2015, đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác xây dựng nông thôn mới tại xã Đình Lập (huyện Đình Lập).
Đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Với sự quan tâm đầu tư của các cấp, sự nỗ lực của xã Đình Lập, đến nay xã xây dựng đạt 14/19 tiêu chí theo chuẩn nông thôn mới. Các tiêu chí chưa đạt gồm, tiêu chí số 2 (giao thông), 5 (trường học), 6 (cơ sở văn hóa), 15 (y tế), 17 (môi trường). Trong đó, đối với các tiêu chí chưa đạt, đến nay đang được triển khai thi công, một số công trình đang được xây dựng gần xong như: nhà văn hóa, trạm y tế xã, trường học.

Đoàn kiểm tra công trình nhà văn hóa xã Đình Lập

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn kiểm tra đã cùng lãnh đạo huyện, xã thảo luận, đưa ra phương án thực hiện để hoàn thành các tiêu chí còn lại.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: lãnh đạo huyện cần tiếp tục chỉ đạo toàn diện, trong đó tập trung cho xã điểm; rà soát, đánh giá lại các tiêu chí đã đạt để củng cố, nâng cao chất lượng; đối với các công trình đang thi công, cần tăng cường kiểm tra, giám sát thi công đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng theo kế hoạch,…để hoàn thiện các tiêu chí còn lại, với quyết tâm xã Đình Lập đạt xã nông thôn mới năm 2015.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây