Tưng bừng đêm văn nghệ mừng Xuân

Chủ nhật - 14/02/2010 21:31
Tối 13/2/2010, tức 30 Tết âm lịch, tại Quảng trường đường Hùng Vương, thành phố Lạng Sơn, Sở Văn hoá- Thể thao và Du lịch đã phối hợp với các sở, ban, ngành và thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Chào năm mới Xuân Canh Dần 2010” và “Chào mừng 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Tới dự có đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Bí thư Tỉnh uỷ; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; các sở, ban, ngành và đông đảo quần chúng nhân dân.

Các tiết mục phong phú, đa dạng mang đậm bản sắc văn hoá truyền thống của quê hương Xứ Lạng; sôi nổi và bi tráng về âm hưởng thời kỳ kháng chiến, kiến quốc; các bài ca ca ngợi đất nước, Đảng và Bác Hồ kính yêu. Cũng không thiếu đi những nét hiện đại với các điệu vũ quốc tế và các thể loại nghệ thuật khác… Đúng như ý nghĩa của nó, đêm biểu diễn nghệ thuật đã thể hiện sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Xứ Lạng đối với những người đi trước, các thế hệ đã ngã xuống cho hoà bình hôm nay; thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng khẳng định sự quyết tâm phát triển của Lạng Sơn trong thời kỳ mới, thời kỳ hội nhập.


Hoành tráng màn biểu diễn pháo hoa đêm giao thừa:

Trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Lạng Sơn đã tổ chức bắn pháo hoa tại 2 điểm ở thành phố và 1 điểm ở thị trấn Đồng Đăng.



 

Các tiết mục biểu diễn pháo hoa đêm giao thừa


Dòng người tập trung trên cầu Kỳ cùng ngắm pháo hoa

Trong 15 phút, màn biểu diễn pháo hoa đã thu hút hàng ngàn lượt người đến xem tại các tuyến đường trung tâm. Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của kinh tế- xã hội, du xuân, ngắm pháo hoa đêm giao thừa đã trở thành nhu cầu và thói quen của người dân Xứ Lạng. Trong thời khắc giao hoà này, mọi người đều cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp và tin tưởng vào sự phát triển của nhanh chóng và bền vũng của Lạng Sơn, dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây