Mít tinh Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ tư - 03/02/2010 22:07
Sáng ngày 3/2/2010, tại Hội trường lớn - Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy Lạng Sơn đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930-3/2/2010.

Dự buổi lễ có đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trần Ngát, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Hoàng Thị Bích Ly, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo lão thành của tỉnh, anh hùng lực lượng vũ trang, Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể tỉnh, các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, đại biểu các lực lượng vũ trang, các xã, phường và đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

 

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Bí thư Tỉnh uỷ đọc diễn văn ôn lại chặng đường 80 năm lịch sử vẻ vang của Đảng và của cách mạng Việt Nam. 80 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, cách mạng nước ta đã đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta làm nên Cách mạng Tháng Tám lịch sử, chiến thắng thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, đặc biệt là công cuộc đổi mới của đất nước, với những thành tựu to lớn về kinh tế-xã hội đã tạo thế và lực mới cho đất nước, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên. Với niềm tự hào về Đảng quang vinh về Bác Hồ vĩ đại, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn đoàn kết xây dựng tỉnh nhà ngày càng giầu mạnh.

Buổi lễ đã được xem màn múa hát của Đoàn Nghệ thuật tỉnh ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ý kiến phát biểu của đại diện đảng viên lão thành, đại diện đảng viên trẻ. Tại buổi lễ đồng chí Vy Văn Thành, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát động phong trào thi đua yêu nước với chủ đề “ Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc Lạng Sơn chung sức, đồng lòng quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị năm 2010”.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây