Khai mạc Festival ẩm thực Xứ Lạng 2021

Chủ nhật - 07/11/2021 09:18
Tối 5/11, tại thành phố Lạng Sơn, UBND thành phố Lạng Sơn phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty TNHH Trọng Tín tổ chức chương trình “Festival du lịch ẩm thực Xứ Lạng năm 2021”.
Lãnh đạo tỉnh cùng các vị đại biểu tham quan các gian trưng bày tại Festival ẩm thực Xứ Lạng năm 2021
Lãnh đạo tỉnh cùng các vị đại biểu tham quan các gian trưng bày tại Festival ẩm thực Xứ Lạng năm 2021

Dự chương trình có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy,  Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Vụ Lữ hành – Tổng cục Du lịch Việt Nam; đại diện lãnh đạo Hiệp hội các doanh nghiệp Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Lạng Sơn, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Du lịch tỉnh cùng hơn 40 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành trong và ngoài tỉnh…

Khu vực quảng bá sản phẩm kích cầu Lạng Sơn có hơn 20 gian hàng đến từ các đơn vị khách sạn, lữ hành và doanh nghiệp trong tỉnh Lạng Sơn. Bên cạnh đó, không gian của Festival còn trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố.

Được biết Festival sẽ kéo dài đến hết ngày 6/11. Trong khuôn khổ Festival có nhiều hoạt động hấp dẫn như: chế biến, biểu diễn các món ăn đặc trưng Xứ Lạng như: Vịt quay, khau nhục, lạp sườn, bánh ngải… tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm nông sản và các sản phẩm ẩm thực truyền thống và hiện đại của tỉnh.

Ngoài ra, các đại biểu còn được trải nghiệm chương trình “Lạng Sơn đêm huyền bí” và chương trình biểu diễn nghệ thuật tại danh thắng Nhị Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Festival ẩm thực Xứ Lạng là chương trình hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Qua đó, quảng bá, giới thiệu hình ảnh Lạng Sơn – Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.

1
Du khách tìm hiểu sản phẩm tại các gian trưng bày Festival ẩm thực Xứ Lạng năm 2021.

Chương trình hứa hẹn trở thành sự kiện xúc tiến du lịch uy tín, thu hút sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các tỉnh, thành phố trong cả nước và người dân Xứ Lạng; là cầu nối quảng bá văn hóa, ẩm thực, du lịch giữa thành phố Lạng Sơn và các địa phương. Đây không chỉ là dịp để các đơn vị địa phương tham gia quảng bá sản phẩm đặc sản của tỉnh nhà, mà còn góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Theo BaoLangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây