Hãy cứu giúp 3 đứa trẻ người dao

Thứ năm - 12/08/2010 09:39
Đúng 11 giờ, ngày hôm nay (11-8), Đại đức Thích bản Chung và số phật tử Chùa Thành- Ban đại diện Phạt giáo tỉnh Lạng Sơn, phóng viên báo Tiền Phong, Đài Truyền hình Ls, Mr Kiên Cường, nghệ sĩ Nhiếp ảnh đã đến thăm, tặng quà cho bố con anh Sơn (gia đình người Dao gặp nạn). Đại đức Thích bản Chung đã trao số tiền 3.400.000đ, báo Tiền Phong trao 1.500.000 đ, là quà của bạn đọc báo Tiền Phong gửi tặng.

Hôm qua, Ban cứu trợ (Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lạng Sơn) đã đến thăm và tặng 5.000.000đ. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn, gửi 1.000.000đ, cứu giúp gia đình anh Sơn. NHư vậy, số tiền cứu trợ cho gia đình anh Sơn đã là: trên 15 triệu đồng. 

*Trưa nay, với sự chứng kiến của Phóng viên Tiền Phong, khoa Hồi sức cấp cứu, bệnh viện đa khoa Lạng Sơn đã giúp "giữ hộ" 10 triệu đồng do anh Sơn gửi, khi nào ra viện sẽ hoàn trả (Anh Sơn là người dân tộc thiểu số, vậy nên việc lưu giữ số tiền nhiều trong khi đang phải chăm sóc con trong bệnh viện là rất khó khăn). Đại đức Thích Bản Chung và mọi người đều hoan nghênh việc làm tâm phúc này của bệnh viện. 

Chân thành cảm ơn, sự giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.


Nguồn tin: Thanhhien

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây