Người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII: Tiếp xúc cử tri huyện Tràng Định

Thứ ba - 10/05/2011 22:56
Ngày 10/5/2011, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII ở đơn vị bầu cử số 2 gồm 5 đại biểu là: ông Vũ Huy Hoàng- Uỷ viên TW Đảng - Bộ trưởng Bộ Công thương; bà Trần Thị Hoa Sinh, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khoá XII tỉnh Lạng Sơn; ông Hoàng Văn Hanh, Trưởng phòng Nghiệp vụ Trung tâm văn hoá thông tin tỉnh; ông Chu Đức Quang, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh; ông Trần Tuấn Việt, bác sĩ bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Tràng Định.

Buổi sáng, tại UBND xã Tân Tiến, các đại biểu đã tiếp xúc 85 cử tri thuộc cụm 7 xã: Tân Tiến, Cao Minh, Khánh Long, Kim đồng, Vĩnh Tiến, Đoàn Kết và Tân Yên. Tại đây, các cử tri đã nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên. Các chương trình hành động được đề ra tập trung chủ yếu vào việc nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu Quốc hội.


Các đại biểu khẳng định: nếu được nhân dân tin tưởng trao nhiệm vụ, các đại biểu sẽ quan tâm đến sự phát triển kinh tế, thương mại nói chung của tỉnh. Đặc biệt, sẽ quan tâm hơn đến việc đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu; quan tâm đến vấn đề ngoại giao kinh tế, giám sát các hoạt động của các đơn vị kinh tế nhà nước…


Sẽ thường xuyên liên hệ với các cử tri với nhiều hình thức, dành nhiều thời gian đi cơ sở, gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe các ý kiến của cử tri, sau đó phản ánh trung thực những kiến nghị và nguyện vọng của nhân dân lên Quốc hội….


Với tinh thần trao đổi dân chủ, thẳng thắn, cởi mở giữa ứng cử viên với các cử tri, tại buổi tiếp xúc đã nhận được nhiều ý kiến bày tỏ đều mong muốn các đại biểu Quốc hội khóa XIII sẽ gần dân, sát dân hơn nữa để phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân như: vấn đề nước sạch và vệ sinh môi trường ở nông thôn, đầu ra ổn định cho cây thạch đen, cải tạo nâng cấp trụ sở xã, đẩy mạnh hơn nữa Chương trình 135 cho các xã đặc biệt khó khăn, tăng mức cho vay vốn HSSV, vấn đề bảo hiểm y tế, xác định cụ thể tiêu chí cho xã, thôn bản đặc biệt khó khăn...

Bên cạnh đó, cử tri cũng gửi gắm nguyện vọng và mong muốn ứng cử viên thực hiện tốt chương trình hành động khi đã trúng cử đại biểu Quốc hội.

Sau khi nghe ý kiến của các cử tri, thay mặt các ứng cử viên, ông Vũ Huy Hoàng khẳng định, sẽ nỗ lực hết sức mình, cố gắng làm tốt chương trình hành động nhằm đáp ứng nguyện vọng mà cử tri đã tin tưởng, gửi gắm.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây