Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Chi Lăng

Thứ hai - 09/05/2011 09:34
Sáng ngày 9/5/2011, đoàn ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm 5 đồng chí do đồng chí Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn và đoàn ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố gồm 6 đồng chí do đồng chí Vũ Văn Quang, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn.


Đồng chí Vy Văn Thành phát biểu dự kiến chương trình hành động tại buổi tiếp xúc

Tại hội nghị, các cử tri đã nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên. Các chương trình hành động được đề ra tập trung chủ yếu vào việc nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của một đại biểu HĐND, lắng nghe những ý kiến, kiến nghị chính đáng của nhân dân và kịp thời phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Tất cả các ứng cử viên đều cam kết nếu trúng cử đại biểu HĐND sẽ tiếp tục cố gắng để thực hiện tốt vai trò của một người đại biểu nhân dân, luôn luôn gần dân, sát dân hơn nữa để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, trên tinh thần tất cả vì nhân dân.


Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Với tinh thần trao đổi dân chủ, thẳng thắn, cởi mở giữa ứng cử viên với các cử tri, buổi tiếp xúc đã nhận được nhiều ý kiến bày tỏ sự tin tưởng, gửi gắm tâm tư nguyện vọng, đề đạt những kiến nghị của các cử tri, trong đó, tập trung vào các vấn đề như công tác phát triển du lịch, dịch vụ, đảm bảo vệ sinh môi trường, xây dựng cơ sở hạ tầng, đảm bảo an ninh trật tự và an sinh xã hội trên địa bàn... sau khi nghe các ý kiến của cử tri, thay mặt đoàn ứng cử viên đại biểu HĐND, đồng chí Vy Văn Thành khẳng định: đây là những ý kiến phản ánh sâu sắc tâm tư, nguyện vọng của người dân và là những tiếng nói thực tế từ cơ sở mà các đại biểu HĐND rất mong muốn nhận được.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tiếp thu đầy đủ những ý kiến trên và nếu trúng cử sẽ tích cực phản ánh tới HĐND các cấp để xem xét giải quyết. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn, các cử tri có mặt tại buổi tiếp xúc hôm nay sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực, vận động mọi người dân trong thôn bản, khối phố, khu dân cư nơi mình sinh sống tham gia bầu cử đầy đủ và đúng luật vào ngày 22/5 tới.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây