Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ: Gặp mặt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống và Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 18/11/2014 18:45
Nhân kỷ niệm lần thứ 65 ngày thành lập (20/11/1949-20/11/2014) trường và 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 18/11/2014, Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ đã tổ chức gặp mặt truyền thống. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo các cơ quan xây dựng Đảng, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; các thế hệ cán bộ nhà giáo đã và đang công tác tại trường.
Các giảng viên được tặng giấy khen của nhà trường trong các đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2014
Các giảng viên được tặng giấy khen của nhà trường trong các đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2014

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ, giáo viên đã cùng nhau ôn lại quá trình phát triển của trường. Theo đó, từ lúc chỉ có chưa đầy 10 người khi mới thành lập, đến nay nhà trường đã có 61 người, có 48 giảng viên và tương đương, trong đó có 1 giảng viên cao cấp, 9 giảng viên chính, có 1 tiến sĩ và 14 thạc sĩ. Công tác nghiên cứu khoa học được đẩy mạnh, trong đó tập trung tổng kết thực tiễn, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng  đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Với những thành tích xuất sắc, nhà trường đã được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba năm 2002, Huân cchương Lao động hạng Nhì năm 2012 và nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và của tỉnh.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tặng nhà trường bức trướng mang dòng chữ “Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ phát huy truyền thống 65 năm đoàn kết, sáng tạo, trí tuệ, phát triển”. Tại buổi gặp mặt các đại biểu và các thế hệ giáo viên nhà trường đã ôn lại truyền thống 65 năm vẻ vang của nhà trường và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây