Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh năm 2014

Thứ tư - 12/11/2014 19:26
Sáng 12/11/2014, tại Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ, Tỉnh ủy Lạng Sơn phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khai giảng lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý, cấp ủy viên cấp tỉnh.
Đông đảo học viên tham gia lớp tập huấn.  Ảnh: Đăng Thùy
Đông đảo học viên tham gia lớp tập huấn. Ảnh: Đăng Thùy
Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; trên 200 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các ban đảng, các sở, ban  ngành, đoàn thể của tỉnh, các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn và các đồng chí ủy viên ban thường vụ các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc.

Trong thời gian 5 ngày từ 12 đến 16/11/2014, các học viên được truyền đạt 8 chuyên đề: một số vấn đề lý luận thực tiễn cốt yếu về thực hiện dân chủ và đổi mới hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; đạo đức Hồ Chí Minh với việc tu dưỡng rèn luyện của cán bộ đảng viên hiện nay; cục diện thế giới hiện nay và tác động đối với Việt Nam; một số vấn đề cơ bản về phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; tái cơ cấu kinh tế gắn với tăng trưởng ở Việt Nam; chiến lược quốc phòng an ninh trong thời kỳ mới và cuối cùng là chuyên đề nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thời kỳ mới.

Điểm mới trong đợt bồi dưỡng lần này là các học viên thuộc đối tượng 3 được cấp chứng chỉ. Đây là lớp cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý, cấp ủy viên cấp tỉnh đầu tiên trong năm 2014. Qua lớp bồi dưỡng giúp các học viên có thêm kiến thức trên nhiều lĩnh vực về tình hình trong nước, thế giới, tăng cường tư duy lý luận chiều sâu, từ đó vận dụng vào thực tiễn công việc tại cơ quan, đơn vị mình, góp phần xây dựng tỉnh Lạng Sơn phát triển nhanh, xứng tầm.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây