Tư lệnh Bộ đội Biên phòng thăm, chúc tết Tỉnh ủy Lạng Sơn

Chủ nhật - 01/01/2012 06:37
Sáng 31/12/2011, Trung tướng Trần Hoa, Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Tỉnh ủy Lạng Sơn nhân dịp năm mới 2012 và Tết Nguyên đán Nhâm Thìn đang đến gần. Đón và tiếp đoàn, về phía tỉnh Lạng Sơn có đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thế Tuy thay mặt Tỉnh ủy phát biểu ý kiến trong buổi tiếp đón đoàn (Ảnh: Đình Quang)

Tại buổi thăm và chúc tết, đồng chí Tư lệnh BĐBP đã chúc mừng những kết quả, thành tựu mà tỉnh Lạng Sơn đạt được trong năm 2011 trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội… Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh đối với công tác biên phòng thời gian qua. Đồng chí chúc tỉnh Lạng Sơn tiếp tục thu được nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa trong năm mới 2012.


Trung tướng Trần Hoa, Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tặng quà chúc mừng năm mới cho Tỉnh ủy (Ảnh: Đình Quang)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thông báo khái quát về tình hình thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh – quốc phòng của tỉnh trong năm 2011. Theo đó, toàn tỉnh tiếp tục ổn định về chính trị, kinh tế có bước phát triển, an ninh chính trị được đảm bảo, chủ quyền biên giới quốc gia được giữ vững… trong thành tựu chung đó có sự nỗ lực, đóng góp của cán bộ, chiến sỹ BĐBP Lạng Sơn. Đồng thời, đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – Bộ Tư lệnh BĐBP đối với tỉnh thời gian qua. Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc đồng chí Tư lệnh BĐBP, đoàn công tác, cũng như các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Bộ Tư lệnh BĐBP nhiều sức khỏe và thành công.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây