Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí lãnh đạo lão thành của tỉnh

Thứ bảy - 14/01/2012 08:19
Ngày 13/1/2012, nhân dịp đón Xuân Nhâm Thìn 2012, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo lão thành của tỉnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XIII tỉnh Lạng Sơn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo lão thành của tỉnh qua các thời kỳ.


Quang cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Vy Văn Thành đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2011, phương hướng, nhiệm vụ năm 2012 của tỉnh. Theo đánh giá chung, năm 2011, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục ổn định và phát triển khá toàn diện, duy trì nhịp độ tăng trưởng kinh tế khá, các lĩnh vực văn hoá – xã hội có bước tiến bộ, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện, quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Bước vào năm 2012, tỉnh xác định sẽ tiếp tục thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng.

Trong đó nhấn mạnh lĩnh vực kinh tế, tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế cửa khẩu; chuyển dịch cơ cấu sản xuất ngành nông, lâm nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng sản xuất hàng hoá; chú trọng phát triển các ngành công nghiệp thế mạnh của tỉnh; tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để thu hút mạnh mẽ các hoạt động xuất nhập khẩu qua địa bàn; tăng cường huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho đầu tư phát triển; tập trung chỉ đạo cải thiện và tạo lập môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn để thu hút nguồn vốn đầu tư đến với tỉnh.


Đ/c Phùng Thanh Kiểm tặng quà cho các đồng chí lãnh đạo lão thành

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo lão thành đã phát biểu ý kiến, tập trung thể hiện sự vui mừng trước những kết quả đã đạt được của cả nước nói chung, tỉnh Lạng Sơn nói riêng trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2011. Đồng thời các đồng chí lãnh đạo lão thành bày tỏ mong muốn trong năm 2012, Thường trực Tỉnh ủy sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội mà tỉnh đã đề ra.

Trong đó cần tập trung phát huy hiệu quả các thế mạnh của tỉnh trong phát triển các khu kinh tế cửa khẩu, du lịch, xây dựng nông thôn mới; nâng cao chất lượng, hiệu quả các công trình đầu tư xây dựng; quan tâm chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên.

Nhân dịp đón Xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phùng Thanh Kiểm đã tặng quà cho các đồng chí lãnh đạo lão thành của tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây