Chủ tịch UB MTTQ tỉnh thăm, tặng quà tại Bắc Sơn

Thứ ba - 17/01/2012 22:37
Ngày 17/1/2012, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nông Thị Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn đến kiểm tra, thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc huyện Bắc Sơn.


Chủ tịch UB MTTQ tỉnh tặng quà cho học sinh trường mầm non xã Trấn Yên

Tại các nơi mà đoàn đến thăm, lãnh đạo UBND xã Trấn Yên, UBND huyện Bắc Sơn đã thông báo khái quát tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh năm 2011, công tác triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2012 và thực hiện các nhiệm vụ cấp bách trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Thìn trên địa bàn.


Tặng quà của tỉnh cho gia đình chính sách, gia đình nghèo ở xã Trấn Yên

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nông Thị Lâm biểu dương những thành tích mà các đơn vị đã đạt được, đồng thời động viên huyện Bắc Sơn trong năm 2012 sẽ tích cực phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao. Nhân dịp năm mới, đồng chí nhấn mạnh, các cấp, ngành chức năng của huyện cần đặc biệt chú trọng chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, thực hiện tốt việc đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống các sai phạm về pháo; tổ chức hội xuân tiết kiệm, lành mạnh; lực lượng vũ trang thường trực sẵn sàng chiến đấu để mọi gia đình đều được đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, an toàn. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, đồng chí trưởng đoàn tặng 2 suất quà cho bà Nguyễn Thị Chư, mẹ liệt sĩ và ông Vũ Thế Cường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Trấn Yên.       


Tặng quà cho Đảng ủy, UBND, UB MTTQ xã Trấn Yên

Nhân dịp này, UB MTTQ tỉnh tặng 62 chiếc chăn ấm cho các cháu tại 3 điểm trường mầm non xã Trấn Yên; Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện tặng 8 suất quà cho hộ nghèo, 4 suất cho người có uy tín trong cộng đồng dân cư.


Tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền huyện Bắc Sơn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây