Cục Thi hành án dân sự tỉnh triển khai công tác năm 2019

Thứ năm - 29/11/2018 09:40
Chiều 28/11/2018, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị triển khai công tác THADS, hành chính năm 2019.
Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo THADS tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo, cán bộ cục và chi cục THADS các huyện, thành phố.

Trong năm 2018, công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo cục, một số chi cục THADS có nhiều đổi mới theo phương châm “hướng về cơ sở”.

Công tác phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong giải quyết việc thi hành án ngày càng chặt chẽ, hiệu quả.

Do vậy, trên địa bàn tỉnh không có vụ việc THADS bức xúc, kéo dài. Kết quả, đơn vị thực hiện đạt 4/4 chỉ tiêu được giao, thi hành về việc đạt 95%, thi hành án về tiền đạt 83%; số việc, số tiền có điều kiện chuyển kỳ sau giảm sâu so với năm trước.


Đồng chí Cục trưởng Cục THADS tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018

Cục THADS tỉnh được Tổng Cục THADS công nhận tập thể Lao động xuất sắc năm 2018.

Năm 2019, Cục THADS đề ra 8 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó có 10 chỉ tiêu cụ thể với 6 giải pháp để triển khai thực hiện.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo THADS tỉnh đề nghị Cục THADS tiếp tục thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ Ban chỉ đạo THADS tỉnh và Tổng cục giao; tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các ngành trong khối nội chính cũng như các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Cùng đó, tăng cường quản lý hành chính gắn với tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; các chi cục tích cực tham mưu cụ thể cho Ban chỉ đạo THADS các cấp để thực hiện ngày càng hiệu quả hơn công tác THADS trên địa bàn.

Nhân dịp này, 12 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; Cục trưởng Cục THADS tỉnh tặng giấy khen cho 3 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây