Chùm ảnh: ngày thứ tư cung nghênh Tôn tượng Phật ngọc - Đông đảo nghệ sĩ tới chiêm bái và biểu diễn

Thứ tư - 01/04/2009 22:14
Hôm nay ngày 01/04/09, không khí cung nghênh và chiêm bái Tôn Tượng Phật Ngọc tại chùa Phổ Quang vẫn rất nhộn nhịp, đông vui mà trang nghiêm, thành kính. Số lượng Phật tử và người dân đổ về chùa không hề thuyên giảm. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Diệp Lang, ca sĩ Phương Thanh... đã tới chùa biểu diễn cúng dường.

Cũng trong tối nay, phu nhân của Đại tướng Lê Hồng Anh - Bộ trưởng Bộ Công an và Phu nhân của Bí thư Thành ủy Thành phố HCM cùng đại diện UBTW MTTQ Tp.HCM cũng đã đến chiêm bái Tôn tượng và thăm viếng thường trực BTSPG TP. HT. Thích Thiện Tánh tiếp các đoàn và trao quà lưu niệm.

HT. Thích Thiện Tánh cũng cho phóng viên phattuvietnam.net biết thêm, lượng người buôn bán ăn theo lễ ngày càng đông, tràn vào cả chính điện chùa. Hòa thượng cho biết kể từ ngày mai, vào lúc 5 giờ sáng sẽ nghiêm cấm tất cả những người bán hình tôn tượng và buôn bán hang rong, người ăn xin vào trong khuôn viên chùa Phổ Quang, trả lại sự yên bình, trang nghiêm cho ngôi chùa được xem là nhà Văn hoá của Phật giáo TP.HCM.

Sau buổi thuyết giảng của HT Thích Như Tín - Phó ban Trị sự THPG TP.HCM, đã diễn ra chương trình ca nhạc với sự có mặt của một số văn nghệ sĩ nổi tiếng trong thành phố  như NSUT Châu Thanh, Diệp Lang, ca sĩ Phương Thanh… nhằm góp thêm niềm vui cho Phật tử đến chiêm bái.

 














Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây