Sống trọn vẹn từng phút, giây

Chủ nhật - 07/07/2013 03:21
“Hãy yêu sự thật nhưng hãy tha thứ cho lầm lỗi”.
Cuộc sống này có rất nhiều thứ mà ta không thể chấp nhận được nhưng rồi dần dần bắt buộc ta phải quen với nó, không còn cách nào khác. “Hãy yêu sự thật nhưng hãy tha thứ cho lầm lỗi”.

Có những thời điểm định mệnh khiến con người ta nhớ đến suốt cả cuộc đời. Đó là những thời điểm làm con người ta vô cùng đau khổ, hoặc cũng có thể là những lúc mà con người ta hưng phấn đến tột độ. Nhưng cuộc đời là thế, chuyện buồn thì dễ nhớ hơn chuyện vui.

Thương yêu và được thương yêu là niềm hạnh phúc lớn nhất trên thế gian này. Hãy biết yêu thương theo cách của riêng mình. Và xin hãy nhớ: “Yêu thương mang lại nhiều lạc thú hơn là được yêu” (Thomas Fuller). Tình yêu thương đích thực không quan trọng về khoảng cách.

 
Cuộc sống này có rất nhiều thứ mà ta không thể chấp nhận được nhưng rồi dần dần bắt buộc ta phải quen với nói, không còn cách nào khác. “Hãy yêu sự thật nhưng hãy tha thứ cho lầm lỗi” (Voltaire). Có những lúc phải biết thông cảm với người khác bằng sự thấu hiểu của mình. Tiếng nói của lương tâm là tiếng nói chính xác nhất.
 
Chúng ta được sinh ra trong hòa bình và có khi sống trong khỏe mạnh nên không cảm nhận được ý nghĩa từng giây từng phút mà ta đang sống. Bạn thân yêu ơi, hãy sống trọn vẹn từng giây phút mà bạn đang có, vì đơn giản một điều: THỜI GIAN TRÔI QUA KHÔNG THỂ LẤY LẠI ĐƯỢC.

Nguồn tin: PGVN

 Từ khóa: sự thật, tha thứ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây