Ban Dân vận Tỉnh ủy: Tổ chức hội nghị tập huấn công tác dân vận năm 2010

Thứ hai - 08/11/2010 03:21
Sáng ngày 8/11/2010, tại Hội trường Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ, Ban Dân vận Tỉnh ủy Lạng Sơn đã phối hợp tổ chức hội nghị tập huấn công tác dân vận năm 2010. 121 học viên, bao gồm cán bộ chuyên trách dân vận huyện ủy, phó bí thư đảng ủy kiêm trưởng khối dân vận xã, thị trấn của 5 huyện Chi Lăng, Hữu Lũng, Cao Lộc, Lộc Bình, Đình Lập đã tham dự.

 

Đ/c Lương Đình Hoàn, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy khai mạc hội nghị tập huấn

Trong thời gian 2 ngày (ngày 8 – 9/11/ 2010), các học viên sẽ được tìm hiểu, nghiên cứu những nội dung cơ bản về công tác dân vận trong thời kỳ mới; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể nhân dân; tổ chức và hoạt động của ban dân vận, khối dân vận, cấp ủy và phong trào thi đua “ Dân vận khéo” giai đoạn 2010 – 2015; công tác dân vận đồng bào dân tộc thiểu số và vận động quần chúng tín đồ tôn giáo; công tác dân vận của chính quyền nhà nước.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm trang bị và nâng cao nghiệp vụ công tác dân vận  cho các học viên; đồng thời giúp họ có nhận thức đồng bộ đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Từ đó, vận dụng có hiệu quả vào điều kiện thực tiễn công tác ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây