Ban Dân vận Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ năm 2012

Thứ năm - 16/02/2012 08:24
Ngày 15/2/2012, tại hội trường Nhà khách A1, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2011 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2012.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Tô Hùng Khoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các huyện, thành ủy và Ban Dân vận các huyện, thành ủy cùng các thành viên trong khối.


Ký kết giao ước thi đua

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác dận vận của tỉnh và thảo luận, kiến nghị của một số đơn vị về thực trạng của công tác dân vận trong tình hình mới. Trong năm 2011, công tác dân vận đã góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, khắc phục khó khăn, thực hiện có hiệu quả các giải pháp của Chính phủ về kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội, quốc phòng an ninh được giữ vững, công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực.

Các cấp ủy chính quyền, mặt trận, đoàn thể các cơ quan thường xuyên giữ mối quan hệ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân và giải quyết kịp thời những vấn đề liên quan đến tôn giáo, góp phẩn giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những thành tích trong công tác dân vận của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, đặc biệt là sự đóng góp quan trọng của những người trực tiếp làm công tác dân vận, mặt trận, đoàn thể nhân dân, các hội quần chúng.

Đồng thời, chỉ ra những mặt còn hạn chế là: Công tác tham mưu, tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống của dân tộc còn mang tính hình thức; một số cấp ủy, chính quyền còn xem nhẹ công tác vận động quần chúng; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc chưa được thường xuyên dẫn đến một số nơi hiệu quả công tác dân vận chưa cao.

Cũng trong hội nghị này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao tặng giấy khen cho 16 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận năm 2011, phát động và ký kết giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận năm 2012.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây