Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm và làm việc tại Lạng Sơn

Thứ tư - 08/02/2012 20:40
Ngày 7/2/2012, đồng chí Trần Đức Lương, nguyên Chủ tịch nước đã đến thăm và làm việc tại Lạng Sơn. Đón đoàn có đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh đón tiếp nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo với nguyên Chủ tịch nước về tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Tỉnh đã tập trung chỉ đạo triển khai các biện pháp bảo đảm cung ứng đủ hàng hóa, các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ nhu cầu của nhân dân trong dịp tết, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, biên giới; thực hiện tốt các biện pháp bình ổn giá, tăng cường thực hiện kiểm soát chống buôn lậu và gian lận thương mại; cung ứng đầy đủ điện, nước, thông tin liên lạc và nhu cầu đi lại của nhân dân.

Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; tích cực đảm bảo công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, công tác phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội; tổ chức chu đáo lễ hội xuân Xứ Lạng…Đảm bảo nhân dân vui xuân an toàn, lành mạnh và tiết kiệm, đồng thời tổ chức các hoạt động ra quân sản xuất đầu xuân ngay sau tết.

Đồng chí Trần Đức Lương vui mừng và đánh giá cao về những thành tựu, đổi mới của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn. Chiều cùng ngày, nguyên Chủ tịch nước đã đến thăm đền Mẫu Đồng Đăng và cùng tham gia vào không khí vui tươi của lễ hội xuân Xứ Lạng. Theo chương trình làm việc, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương sẽ tới thăm một số đơn vị lực lượng vũ trang, nhà máy sản xuất và một số điểm du lịch của Lạng Sơn.  

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây