Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang quân sự tỉnh

Thứ năm - 23/08/2012 03:15
Ngày 22/8/2012, Bộ CHQS tỉnh Lạng Sơn tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang quân sự tỉnh giai đoạn 2009 – 2012. Dự chỉ đạo đại hội có Trung tướng Nguyễn Sỹ Thăng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Quân khu I. Về phía tỉnh có đồng chí Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và Ban CHQS các huyện, thành phố.


Quang cảnh đại hội

Trong 3 năm qua, cấp uỷ, chỉ huy các cấp đã tổ chức quán triệt các chỉ thị của Đảng, Nhà nước, của Đảng uỷ Quân sự Trung ương về đổi mới công tác thi đua khen thưởng một các nghiêm túc. Qua phong trào thi đua đã có 2 tập thể được tặng Cờ thi đua của Quân khu I, 13 tập thể đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”, hơn 150 tập thể và hơn 540 cá nhân được tặng bằng khen, giấy khen, gần 50 chiến sỹ thi đua, gần 190 tập thể đạt danh hiệu Đơn vị tiên tiến và hơn 390 chiến sỹ tiên tiến.

Phát biểu tại đại hội, Trung tướng Nguyễn Sỹ Thăng, đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà lực lượng vũ trang quân sự tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị thời gian tới, lực lượng vũ trang quân sự tỉnh Lạng Sơn cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; chủ động nắm chắc tình hình, đề cao cảnh giác cách mạng, sẵn sàng xử lý có hiệu quả các tình huống xảy ra, bảo vệ và giữ vững chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. Trong công tác thi đua khen thưởng cần được tiếp tục đổi mới, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng những điển hình tiên tiến, gắn phong trào thi đua quyết thắng với phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí Vy Văn Thành trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Tại đại hội, đã có 5 tập thể, 5 cá nhân được Bộ Tư lệnh Quân khu I tặng Bằng khen; 10 tập thể, 8 cá nhân được UBND tỉnh Lạng Sơn tặng Bằng khen; 14 tập thể, 7 cá nhân được Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2009 – 2012.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây