Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại thành phố Lạng Sơn

Thứ bảy - 14/02/2015 01:43
Nhân dịp đón tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015).
Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại thành phố Lạng Sơn
Sáng 14/2/2015, đoàn đại biểu Thường trực Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lực lượng vũ trang tỉnh và đoàn đại biểu lãnh đạo thành phố Lạng Sơn đã đến dâng hoa, dâng hương tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ và viếng Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Lạng Sơn. Đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn.


Đồng chí Phùng Thanh Kiểm dâng hương trước tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ

Tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước anh linh của Bác, đoàn đã kính dâng lên những bông hoa tươi thắm, những nén hương thơm để tưởng nhớ và bày tỏ lòng kính trọng biết ơn sâu sắc đối với Người. Đoàn hứa với Bác: Đảng bộ và nhân dân tỉnh Lạng Sơn nguyện suốt đời trung thành với Đảng, học tập và làm theo tấm gương của Bác, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra.



Đồng chí Vy Văn Thành, Chủ tịch UBND tỉnh dâng hương tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Dâng hương tại tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ, đoàn bày tỏ lòng biết ơn đối với người chiến sĩ cộng sản kiên trung, người con ưu tú của quê hương Xứ Lạng và nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Lạng Sơn ngày càng giàu đẹp và văn minh.


Lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh và các sở, ngành của tỉnh mặc niệm tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tiếp đó, đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ tại Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn. Sau khi đặt vòng hoa, đoàn đã dâng hương các phần mộ liệt sỹ để ghi nhớ những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập của nước nhà. Tiếp bước phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc mà Bác và các thế hệ cha anh đi trước đã để lại, Đảng bộ chính quyền và nhân dân tỉnh Lạng Sơn sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, cùng nhau thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.


Các đại biểu dâng hương trước tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ


Lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh và các sở, ngành của tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây