Lãnh đạo tỉnh kiểm tra trực đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông

Chủ nhật - 15/02/2015 19:22
Ngày 14/2/2015, Đoàn công tác do đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến kiểm tra công tác trực đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Lý Vinh Quang tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông
Đồng chí Lý Vinh Quang tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông

Đoàn đã đến kiểm tra tại đồn Công an thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc; Công an thành phố Lạng Sơn; Thanh tra Sở giao thông Vận tải, Trạm Kiểm soát giao thông Tùng Diễn; Phòng Cảnh sát giao thông và các Đội Cảnh sát giao thông số 1, 2, Công an tỉnh. Tại các điểm kiểm tra, hầu hết các đơn vị đều đảm bảo 100% quân số trực từ ngày 27 đến hết ngày mùng 5 Tết. Trong thời gian qua, các đơn vị đã chủ động rà soát, nắm bắt tình hình, xác định các nguy cơ tiềm ẩn về an ninh trât tự, an toàn giao thông.


Tặng quà công an thành phố

Theo đó, các lực lượng có nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự siết chặt tuần tra, kiểm soát địa bàn, chú trọng công tác tuần tra đêm. Lực lượng được phân công đảm bảo an toàn giao thông tăng cường tuần lưu khép kín địa bàn trong tất cả các ngày nghỉ Tết, tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như địa bàn dân cư nhằm nâng cao ý thức của các tầng lớp nhân dân.


Nghe đại diện Thanh tra Sở giao thông Vận tải báo cáo tình hình

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Lý Vinh Quang biểu dương những kết quả của các đơn vị đã đạt được trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị cần thực hiện nghiêm kế hoạch đã đề ra; chủ động nắm tình hình, quản lý chặt chẽ địa bàn, đối tượng, nhất là các đối tượng trọng điểm. Kịp thời phát hiện, không để xảy ra các tình huống bất ngờ, đột xuất. Triển khai quyết liệt các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và đấu tranh, ngăn chặn các vi phạm về pháo, vật liệu nổ. Nhân dịp này, đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, động viên tặng quà tết và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây