Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai

Thứ hai - 25/04/2016 09:53
Sáng 25/4/2016, đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai để xem xét đề xuất của Công ty về đầu tư dự án Khu trung chuyển hàng hóa thuộc Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng-Lạng Sơn. Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND và các ngành liên quan.
Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng phát biểu tại cuộc làm việc
Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng phát biểu tại cuộc làm việc

Tại cuộc làm việc, doanh nghiệp đã báo cáo tiền khả thi, trình bày các phương án đầu tư dự án này. Lãnh đạo Công ty bày tỏ mong muốn, quyết tâm đầu tư và cam kết có đủ nguồn lực để triển khai thực hiện. Tại cuộc làm việc, các đại biểu đã tập trung phân tích các phương án mà doanh nghiệp đưa ra, đồng thời nghiên cứu các đề xuất của nhà đầu tư. Lãnh đạo tỉnh lưu ý nhà đầu tư nghiên cứu, xem xét kỹ về quy mô, diện tích và cơ chế chính sách.

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Lạng Sơn luôn hoan nghênh, chào đón các nhà đầu tư vào địa bàn. Đồng chí đề nghị các cấp, ngành hữu quan phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp đã khảo sát đầu tư, từ đó tham mưu cho tỉnh lựa chọn nhà đầu tư với các phương án tối ưu, hiệu quả nhất.

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây