Thăm tặng quà tại Đình Lập và Lộc Bình

Thứ bảy - 24/07/2010 09:29
Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2010), ngày 23/7/2010, đồng chí Dương Thời Giang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tại 2 huyện Đình Lập và Lộc Bình. Cùng đi có đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở LĐ-TB&XH, Tỉnh hội Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Tại huyện Đình Lập, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Vương Đức Hoàn, tại thôn Bản Chuông, xã Đình Lập là thương binh hạng 3/4 và gia đình liệt sĩ Hoàng Minh Giang tại thôn Bình Chương, xã Đình Lập. 

 

Tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Đinh Công Ích là thương binh hạng 2/4 và gia đình bệnh binh Chu Khắc Trường.

Thay mặt đoàn, đồng chí Dương Thời Giang đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng và Nhà nước tới những hy sinh, đóng góp của các liệt sĩ, thương bệnh binh và thân nhân trong công cuộc đấu tranh giải phóng đất nước, đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của cha anh, nỗ lực xây dựng phát triển kinh tế gia đình và luôn là những tấm gương sáng tại địa phương nơi mình sinh sống.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thể hiện sâu sắc đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Nguồn tin: baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây