Bắc Sơn PLAZA: Điểm hẹn của các doanh nghiệp

Chủ nhật - 11/07/2010 22:02
Trung tâm Thương mại Bắc Sơn (Bắc Sơn Plaza), được xây dựng từ tháng 4/2009 và sắp hoàn thành, là một trong những công trình quan trọng, khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Lạng Sơn. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, với thiết kế kiến trúc hiện đại, hoành tráng, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến, toà nhà Thương mại Bắc Sơn sẽ là hình ảnh khác biệt, độc đáo.

Với tổng diện tích trên 10.000m2 Bắc Sơn Plaza là một địa điểm kinh doanh hấp dẫn, lý tưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo ông Trần Việt Di, Giám đốc Cty CP Du lịch-XNK Lạng Sơn, khi công trình này hoàn thành, tầng 1 đến tầng 4 sẽ cho thuê mặt bằng để trưng bầy, giới thiệu và kinh doanh các mặt hàng: Đồ trang sức, điện tử, thiết bị tin học, thời trang, may mặc, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng, tầng 5 và 6 cho thuê làm văn phòng, tầng 7 để kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát.

 

Có thể nói, Tòa nhà Thương mại Bắc Sơn sẽ trở thành nơi hội tụ rất thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, hợp tác và phát triển. Nằm ở vị trí thuận lợi, trên trục đường chính của thành phố Lạng Sơn, nơi giao thoa giữa đường Lê Lợi và đường Bắc Sơn, phía trước là khuôn viên thành phố bên bờ sông Kỳ Cùng thơ mộng và nằm sát quốc lộ 1A, cách cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị chỉ có 16 km, và cách ga đường sắt Lạng Sơn chừng 1 cây số, giao thông thuận tiện, quang cảnh đẹp và thoáng mát, Bắc Sơn Plaza là cầu nối giao dịch và bán hàng trực tiếp giữa nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Qua đó, người kinh doanh, nhà sản xuất trực tiếp nắm bắt được nhu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng cũng như giảm chi phí trung gian, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Không chỉ có vậy, Bắc Sơn Plaza sẽ là nơi nhà sản xuất, kinh doanh khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm và đẳng cấp của mình thông qua việc trưng bầy, giới thiệu và bán những sản phẩm hàng hoá có thương hiệu, xuất sứ, loại trừ nguy cơ hàng giả, hàng kém chất lượng, tạo tâm lý thuận tiện cho người tiêu dùng khi mua sắm tại đây.

Ông Trần Việt Di, khẳng định: Tòa nhà Thương mại Bắc Sơn Plaza, sẽ là “thiên đường mua sắm” của người Việt, với trên 80% hàng của doanh nghiệp nổi tiếng trong nước tham gia. Với truyền thống kinh doanh và được khẳng định uy tín của mình, mặc dù chưa khánh thành tòa nhà thương mại, song Bắc Sơn Plaza đã có rất nhiều doanh nghiệp đến đăng ký thuê mặt bằng, kinh doanh. Hiện có trên 50% địa điểm trong tòa nhà đã có khách hàng đặt chỗ. 

 

Trung tâm thương mại Bắc Sơn đang trong giai đoạn hoàn thiện

Khởi công từ tháng 4 năm 2009 qua 14 tháng thi công, đến thời điểm này BắcSơnPlaza đã cơ bản hoàn thiện. Dự kiến sẽ đưa công trình vào sử dụng từ tháng 10 năm 2010, đồng nghĩa với việc vượt dự kiến ban đầu khoảng 10 tháng.

Đây chính là một trong những cố gắng của nhà đầu tư và đơn vị thi công, khẳng định quyết tâm nhanh chóng đưa BắcSơnPlaza vào hoạt động, tạo một dấu ấn mới cho thành phố Lạng Sơn trong năm 2010 như một công trình chào đón những ngày lễ lớn của đất nước. Kế thừa trên 20 năm đầu tư và phát triển, Cty CP Du lịch- XNK Lạng Sơn đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những đơn vị doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả trên địa bàn. Với chức năng kinh doanh lữ hành quốc tế, nội địa, hợp tác du lịch, xuất nhập khẩu trực tiếp, dịch vụ chuyển khẩu quá cảnh, kinh doanh khách sạn nhà hàng.

Mỗi năm, Cty đóng góp cho ngân sách trên hai tỷ đồng. Việc xây dựng tòa nhà thương mại Bắc Sơn, hội tụ đầy đủ những điều kiện “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, Cty đã nắm bắt được thời cơ, xu thế hội nhập, khi Lạng Sơn đang trở thành một trung tâm thương mại trọng điểm cả vùng Đông Bắc và Việt Nam. Đây là cầu nối quan trọng trong hành lang kinh tế: Nam Ninh (Trung Quốc)- Lạng Sơn- Hà Nội- Hải Phòng- Quảng Ninh (ViệtNam).

Có thể nói, việc mạnh dạn đầu tư, chuyển hóa bằng hiện thực cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt dùng hàng Việt”, Trung tâm Thương mại Bắc Sơn Plaza sẽ là một “điểm hẹn” của doanh nghiệp trong nước và người tiêu dùng Lạng Sơn. Với những thuận lợi trên, chắc chắn rằng Bắc Sơn Plaza sẽ là trung tâm thương mại hoành tráng, độc đáo và vị thế vào bậc nhất ở Lạng Sơn, góp phần đưa sự nghiệp kinh tế, xã hội ở tỉnh nhà phát triển.

Nguồn tin: baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây