Đoàn giám sát của Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội thăm và làm việc tại Lộc Bình, Đình Lập

Thứ năm - 08/07/2010 09:36
Tiếp tục chương trình làm việc, ngày 7/7/2010, Đoàn giám sát của Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội do đồng chí Lê Quang Bình, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn.

Đã có buổi thăm và làm việc với Đoàn kinh tế Quốc phòng 338 tại huyện Lộc Bình và Nông lâm trường 461 tại huyện Đình Lập về giám sát "việc thi hành chính sách, pháp luật về kết hợp phát triển kinh tế - xã hội với đảm bảo quốc phòng, an ninh trên một số địa bàn trọng điểm". Cùng đi và làm việc với đoàn có đồng chí Trương Hùng Anh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Đoàn giám sát đã được nghe báo cáo kết quả thi hành chính sách pháp luật về kết hợp phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Nhìn chung, sau nhiều năm triển khai thực hiện, kinh tế - xã hội, đời sống người dân trong vùng dự án được cải thiện, thế trận quốc phòng - an ninh được củng cố, chủ quyền an ninh biên giới quốc gia được giữ vững. Đồng chí Đoàn trưởng Đoàn 338 và Giám đốc Nông lâm trường 461 đã giải trình làm rõ thêm về nhiệm vụ cụ thể của đơn vị và một số vấn đề khác mà thành viên trong Đoàn giám sát yêu cầu.

Thay mặt Đoàn giám sát, đồng chí trưởng đoàn đã đánh giá cao việc bám sát nhiệm vụ, địa bàn, chủ động, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định, cả 2 đơn vị cần có những biện pháp cụ thể, thiết thực để góp phần vào việc xóa đói giảm nghèo trên địa bàn, tích cực trồng rừng, làm đường, xây dựng thế trận lòng dân vững chắc...tạo thế và lực thúc đẩy kinh tế-xã hội địa phương phát triển bền vững.

Buổi chiều cùng ngày, Đoàn giám sát đã tiến hành khảo sát đường tuần tra biên giới từ mốc 54 đến mốc 59 thuộc địa bàn huyện Đình Lập.

 

Đồng chí Lê Quang Bình thăm và làm việc tại Đoàn 338/Quân khu I- Huyện Lộc Bình


Đồng chí Lê Quang Bình thăm và làm việc tại  Nông lâm trường 461 (Huyện Đình Lập)


Tặng quà cho Nông lâm trường 461

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây